Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Bệnh tiểu buốt tiểu ra máu là như thế nào?

Chào các bạn.!
Tôi Tên Trịnh Giang Lợi Hiện Công tác tại: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Vinmec, Phòng khám Hưng Thịnh.
Tôi xin giới thiệu công tác chuyên môn của tôi là : Thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến chức năng sinh dục, bệnh đường tiết niệu..
Sau đây tôi xin chia sẻ với các bạn về một số thông tin về bệnh viêm đường tiết niệu như bệnh tiểu buốt tiểu ra máu, mong mọi người theo dõi đầy đủ bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về bệnh nhé.!

Thứ 1 . Ta phải biết bệnh tiểu buốt là bệnh gì?

Bệnh tiểu buốt hay đi tiểu buốt, tiểu ra máu là bệnh nam khoa lẫn phụ khoa thuộc về bệnh sinh dục.Bệnh thường có biểu hiện như đi tiểu lắt rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu, nhất là trường hợp tiểu buốt sau khi quan hệ với nhau, bệnh này gây rất khó chịu dai dẳng hằng ngày cho người bệnh, nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây nhiều bệnh về sinh dục như vô sinh, sùi mào gà, mụn sinh dục .v.v.

Thứ 2. Nguyên nhân gây ra bệnh tiểu buốt này

Thực ra nếu mọi người chú ý đến cuộc sống hằng ngày của mình thì sẽ thấy nhiều bất cập, hay nguyên nhân tiểu buốt mà có thể để ý được.Vậy tôi sẽ đưa ra một số nguyên nhân dễ bắt gặp như sau :
  • Do người bệnh mang vi khuẩn E.Coli dễ dàng xâm nhập lên bàng quang, qua đường niệu đạo nên dễ dàng mắc bệnh.Ngoài ra khi một số người bệnh lây lan cho nhau qua đường tình dục không an toàn.
  • Không vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục làm cho bộ phận sinh dục sinh ra vi khuẩn lên dễ dàng sinh ra bệnh tật.
  • Bệnh ở Nam giới là do nam giới mắc các bệnh dài, hẹp bao quy đầu mà không chữa trị, khi mắc những bệnh này khó vệ sinh vùng kín cũng gây ra bệnh tiểu buốt,tiểu ra máu.
  • sử dụng chung quần lót với người bệnh cũng bị mắc phải
  • Nguyên nhân cuối cùng có thể do bị viêm bàng quang, sỏi thận hoặc đường dẫn tiểu có khối u nên ngăn cản nước tiểu thoát ra ngoài. Yếu tố di truyền cũng là nguyên nhân gây bệnh.

T3. Cách chữa tiểu buốt hiệu quả cho người bệnh

Để chữa được bệnh tiểu buốt triệt để thì tôi khuyên các bạn đến với các bệnh viện, phòng khám để khám chữa theo dõi cụ thể hơn chứ đừng tự mua thuốc điều trị hay nghe người khác khuyên, đến lúc đó không chữa được bệnh mà làm bệnh nặng thêm có khi gây thêm bệnh khác, thiệt người thiệt về thời gian và tiền bạc.
Sau đây tôi sẽ kể ra một số phương pháp chữa tiểu buốt mà tôi từng điều trị đó là :
  • Chữa bệnh tiểu buốt bằng phương pháp nội khoa

Trong trường hợp bệnh nhẹ, sử dụng thuốc là một trong những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất. Ở đây chúng tôi sẽ cho bệnh nhân sử dụng thuốc kháng sinh, hay một số loại thuốc về bệnh tiểu buốt theo chỉ định cụ thể để kèm thêm sự theo dõi của chúng tôi để chữa trị bệnh triệt để.Tuy nhiên thuốc có tác dụng phụ, vì vậy mọi người cần làm theo những chỉ định và báo cáo với bác sĩ để tránh sảy ra trường hợp ngoài ý muốn.
  • Điều trị bệnh bằng phương pháp ngoại khoa

Đây là phương pháp được nhiều cơ sở y tế áp dụng hiện nay. Phương pháp này các bác sĩ sẽ tác động trực tiếp vào nguồn bệnh giúp điều trị tận gốc bệnh và không gây cảm giác đau đớn cho người bệnh.
=> Bênh trên tôi đã chia sẻ một số thông tin về bệnh tiểu buốt. Nếu mọi người không hiểu hay cần sự tư vấn thì hãy click “tại đây” tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho các bạn.
Tôi Bs. TRịnh Giang Lợi rất vui chia sẻ chút kinh nghiệm y học cho các bạn cảm ơn mọi người đã đọc theo dõi bài viết của tôi.

Địa chỉ phòng khám

Phòng khám Đa Khoa Hưng Thịnh .
Địa chỉ 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Sđt liên hệ : 0386 977 199 luôn luôn đón chào quý khách phòng khám làm việc cả ngày lễ.

Chúc quý khách có một sức khỏe như ý muốn.!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét