Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Cắt bao quy đầu là gì? Tại sao phải cắt bao quy đầu

Chào các bạn ! Các bạn đã từng nghe về thủ thuật cắt bao quy đầu chưa? Nếu đã từng nghe hay đọc thì các bạn đã từng hỏi lý do tại sao phải cắt bao quy đầu hay không? Sau đây mình chỉ cho các bạn các vấn đề này nhé.!

Cắt bao quy đầu là gì

Trước tiên bạn phải hiểu bao quy đầu nó như nào ? Bao quy đầu là một lớp da trên đầu dương vật, lớp da này sẽ giúp dương vật bảo vệ quy đầu, dữ ẩm hay sự nhạy cảm của nó.Tuy nhiên lớp da này quá dài gây bít hẹp sẽ dẫn đến khó vệ sinh dương vật, gây nhiễm trùng cho dương vật hoặc bệnh đường tiết niệu, sinh dục.
Theo bác sĩ Trịnh Giang Lợi ( phòng khám Hưng Thịnh ) cho biết có 2 trường hợp khi nào cần cắt bao quy đầu :
  • Hẹp, Dài bao quy đầu : là hiện tượng lớp da của bao quy đầu gây dài khó làm trơn chu hay đạt trạng thái cương dương vì
  • Nghẹt bao quy đầu : là trường hợp bít hẹp bao quy đầu khiến cho dương cật khi lộn bao quy đầu khó khăn đau buốt khi đi tiểu hay quan hệ, cũng khó có thể vệ sinh sạch sẽ, dẫn đến nhiều căn bệnh sin sản khó, ung thư dương vật, hoại tử dương vật.

lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt
Giảm nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa
Cắt bao quy đầu giúp tăng khoái cảm, cải thiện đời sống tình dục
Giúp vệ sinh sạch sẽ không dữ lại mùi hôi khó chịu

Sau khi cắt bao quy đầu phải làm sao?

Sau khi thực hiện quá trình cắt bao quy đầu thì phải đảm bảo những yêu cầu hạn chế như :
Hạn chế quan hệ tình dục : Sau khi cắt bao quy đầu mọi người cần tránh quan hệ tình dục trong vòng một tháng để cho vết thương mau lành. Nếu vẫn quan hệ sẽ ảnh hưởng đến vết thương lâu khỏi. dương vật kích thích khiến vết thương lâu lành và dễ bị viêm nhiễm.
Vệ sinh vùng kín sạch sẽ : Bao quy đầu sau khi thực hiện thủ thuật phải chú ý đến việc vệ sinh để đảm bảo an toàn. Mọi người nên vệ sinh vùng kín nhẹ nhàng, không trực tiếp rửa nước vào vết thương hay làm ướt băng gạc sẽ rất dễ bị nhiễm trùng.
Có chế độ ăn uống hợp lý : Mọi người có chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bệnh mau lành hơn. Nam giới cần ăn uống đầy đủ tinh bột, bổ sung những thực phẩm giàu vitamin, chất khoáng. Tránh xa các loại thực phẩm không tốt như rượu bia, thuốc lá, thức uống có gas, dầu mỡ…

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất

Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một địa chỉ tin cậy để cắt bao quy đầu đó là phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh. Đây là địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động
Đến với phòng khám mọi người được các bác sĩ giàu kinh nghiệm kiểm tra, thăm khám tư vấn những cách điều trị bệnh tốt nhất. Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Chi phí niêm yết theo giá chung của Bộ Y tế sẽ không có hiện tượng “chặt chém” khách hàng.
Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về phương pháp cắt bao quy đầu. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hẹ ngay với phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh (380 Xã đàn, Đống Đa, Hà Nội), điện thoại 0386 977 199 để được tư vấn hỗ trợ.
<< hoặc kích vào đây để được tư vấn >>

1 nhận xét:

  1. mình đã được thực hành cắt bao quy đầu khi học cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học
    https://duocsaigon.com.vn/cao-dang-ky-thuat-xet-nghiem-y-hoc/ thực sự rất là ngại luôn á, cuộc ddiwf chưa 1 lần yêu ai, zin vẫn chưa ai bóc, nhìn thấy dương vật làm mặt mình nóng hết lên ahihi

    Trả lờiXóa