Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Liệt dương có đau không gây hậu quả như nào có chữa được không?

Hỏi: “Chào bác sĩ phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh, thời gian vừa qua khi quan hệ tôi thấy dương vật của mình có cương cúng nhưng thời gian không được lâu. Theo tìm hiểu tôi được biết đây là triệu chứng của bệnh liệt dương. Điều này làm tôi cảm thấy lo lắng không biết liệt dương có chữa được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn!” (Nguyễn Hữu Toán 30 tuổi, Thanh Oai, Hà Nội)
Trả lời: Đầu tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh, về vấn đề của bạn chúng tôi xin trả lời như sau
Ảnh minh họa

Một số khái quát về bệnh liệt dương

Để biết được bệnh liệt dương có chữa được không? Trước hết cần biết bệnh liệt dương là gì? Theo đó, bệnh liệt dương là hiện tượng rối loạn hiện tượng sinh lý khiến “cuộc vui” của nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
- Nguyên nhân gây ra bệnh này là do mắc các bệnh lý. Nam giới bị mắc các bệnh như tim mạch, tiểu đường lâu ngày hoặc bị mắc các bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà rất dễ dẫn đến tình trạng liệt dương. Ngoài ra những vấn đề như lạm dụng việc thủ dâm, sử dụng quá nhiều chất kích thích, tuổi tác cũng là nguyên nhân gây ra bệnh.
- Dấu hiệu bệnh liệt dương có thể kể ra như dương vật không thể cương cứng; dương vật cương cứng nhưng thời gian không được lâu; dương vật cương nhưng không cứng. Những dấu hiệu này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý người bệnh. Để lâu không điều trị có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới.
Chính vì vậy, bạn nên tới cơ sở y tế để bác sĩ kiểm tra thăm khám và đưa ra những cách chữa liệt dương hiệu quả nhất.
Trong trường hợp bạn bị liệt dương do tâm lý quá căng thẳng bác sĩ sẽ nói chuyện để cân bằng tâm lý giúp nam giới tự tin hơn trong việc điều trị bệnh.
Bác sĩ cũng có thể kê đơn cho bệnh nhân sử dụng thuốc uống kháng sinh giúp làm giảm triệu chứng bệnh. Tuy nhiên thuốc có tác dụng phụ vì vậy mọi người cần tuân thủ chặt chẽ những quy định của bác sĩ. Bệnh nặng bác sĩ sẽ tiến hành chữa bệnh bằng phương pháp phẫu thuật ngoại khoa. Đây là phương pháp dành cho những bệnh nhân liệt dương do tai nạn hay mắc chứng liệt dương bẩm sinh.
Ảnh minh hoa : liệt dương

Liệt dương có chữa được không?

Bạn Toán thân mến, chúng tôi xin trả lời với bạn rằng liệt dương có chữa được không phụ thuộc vào các yếu tố: tình trạng bệnh, phương pháp điều trị bệnh, cơ sở điều trị bệnh.

+ Tình trạng bênh: Bệnh ở giai đoạn nhẹ thì chữa sẽ dễ dàng hơn. Vì vậy mọi người sau khi thấy các dấu hiệu bất thường thì hãy đến cơ sơ y tế để thăm khám và có biện pháp điều trị hiệu quả.
+ Phương pháp điều trị: Sử dụng phương pháp truyền thống sẽ chữa lâu hơn so phương pháp hiện đại và không thể điều trị tận gốc bệnh đươc. Còn phương pháp điều trị hiện đại sẽ điều trị tận gốc bệnh và không gây cảm giác đau đớn cho bệnh nhân.
+ Cơ sở điều trị bệnh: Khi bạn chọn những cơ sở uy tín có chất lượng để điều trị thì chữa bệnh sẽ tốt hơn và không để lại những biến chứng như các cơ sở không đảm bảo an toàn. Chính vì vậy mọi người nên chọn những địa chỉ có uy tín.

Bạn có thể tới với Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh để điều trị bệnh. Đây là địa chỉ chữa bệnh liệt dương uy tín được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động. Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn nhiệt tình tư vấn những bệnh nhân cách điều trị tốt nhất. Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh luôn được diễn ra thuận lợi nhấtVới những thông tin mà chúng tôi cung cấp hy vọng phần nào giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình.
Nếu còn điều gì bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh (số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội), điện thoại 0394.976.999 để được tư vấn, hỗ trợ thêm.
Một lần nữa xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phòng khám, chúc bạn gặp nhiều sức khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét