Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Nên khám chữa bệnh giang mai ở đâu uy tín và chất lượng

Giang mai là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay. Bệnh do vi khuẩn Treponema Pallidum gây ra và ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Mọi người chủ quan không điều trị có thể gây ra hiện tượng vô sinh – hiếm muộn. Thế nhưng, không phải ai cũng biết địa chỉ nào khám chữa bệnh giang mai an toàn. Nhằm giúp mọi người biết được địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin qua bài viết dưới đây.

Xét nghiệm bệnh giang mai

Xét nghiệm giang mai là việc thực hiện các xét nghiệm nhằm chuẩn đoán các xoắn khuẩn giang mai. Việc xét nghiệm được thực hiện khi mọi người thấy những dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục.

* Hiện nay có rất nhiều phương pháp xét nghiệm giang mai nhưng chủ yếu dùng các phương pháp sau:

Phương pháp đầu tiên là soi kính hiển vi : Phương pháp này bác sĩ sẽ lấy một mẫu phẩm trên các vết loét, nghi có vi khuẩn xoắn giang mai soi trên kính hiển vi để xem có bị nhiễm bệnh không. Cách này phù hợp với những trường hợp bệnh giang mai ở giai đoạn đầu.
Phương pháp tiếp theo xét nghiệm máu : Đây là phương pháp thường được các bác sĩ áp dụng cho giai đoạn 2 của bệnh khi các dấu hiệu ở giai đoạn đầu tiên không còn. Khi kết quả xét máu cho ra dương tính thì bạn có thể đã bị mắc bệnh.
Phương pháp xét nghiệm nước ối cũng được dùng để xét nghiệm bệnh giang mai : Đây là phương pháp dành cho những phụ nữ đang mang thai giúp thai phụ biết được bệnh giang mai đã truyền sang thai nhi chưa để từ đó có cách điều trị thích hợp.

Bệnh giang mai có chữa được không?

Bệnh giang mai có chữa được hay không phụ thuộc vào tình trạng bệnh nhân. Nếu bệnh nhân ở giai đoạn đầu mà phát hiện kịp thời có thể điều trị khỏi bệnh. Còn kéo dài quá lâu khi đó tình trạng bệnh ngày một nặng sẽ rất khó để điều trị và có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Chính vì vậy, mọi người cần thận trọng khi thấy những dấu hiệu bất thường.

Chi phí chữa bệnh giang mai

Chữa giang mai hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố như cơ sở chữa bệnh, phương pháp điều trị bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh: Nếu sử dụng phương pháp hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn phương pháp truyền thống. Tuy nhiên nếu sử dụng các phương pháp hiện đại thì sẽ điều trị tận gốc bệnh, không để lại những biến chứng nguy hiểm
Cơ sở khám chữa bệnh: Khi các bạn lựa chọn cơ sở có uy tín, chất lượng thì chi phí sẽ cao hơn một chút so với những phòng khám không đảm bảo. Lời khuyên cho mọi người là hãy đến những phòng khám có chất lượng dù chi phí cao nhung sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu?

Ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ xét nghiệm bệnh giang mai nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng. Chính vì vậy mọi người tìm hiểu thật kỹ trước khi đi xét nghiệm bệnh tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.
Các bạn chưa biết khám và xét nghiệm ở đâu cho hiệu quả thì chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ đó là phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh. Đây là một trong những địa chỉ khám, xét nghiệm các bệnh xã hội có uy tín.

Sở dĩ nói đây là cơ sở chữa bệnh uy tín vì nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

Cơ sở vật chất : Phòng khám Hưng Thịnh được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động, có cơ sở khang trang, sạch đẹp. Các phòng rộng rãi đầy đủ tiện nghi.
Trang thiết bị máy móc hoàn toàn mới được nhập từ nước ngoài đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người.
Đội ngũ bác sĩ : Đội ngũ bác sĩ của phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những phương pháp điều trị bệnh tốt nhất. Luôn cầu thị và tìm hiểu nhiều phương pháp mới giúp cho quá trình khám chữa bệnh hiệu quả hơn.
Nếu bạn còn câu hỏi nào khác, có thể liên hệ với các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh bằng cách gọi điện đến số điện thoại đường dây nóng 0394 976 999 - 0386 977 199 . Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét