Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Sùi mào gà là gì? Các phương pháp chữa sùi mào gà tôt nhất

Như đã biết, bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm do vi khuẩn Human papilloma gây nên. Vậy cách chữa trị sùi mào gà như thế nào? Muốn biết rõ điều đó, mời các bạn cùng theo dõi những chia sẻ của chúng tôi qua bài viết sau đây.
Ảnh minh họa : bệnh xùi mào gà

Cách điều trị bệnh sùi mào gà

Các chị em lên tới các cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám từ đó có phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà thích hợp.

* Có các phương pháp điều trị sùi mào gà sau

1.Phương pháp tây y
+ Phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA : Đây là phương pháp mà hệ thống miễn dịch sẽ tác động vào những khu vực bị tổn thương để cắt đứt các tế bào gây bệnh, đồng thời chống bệnh lây lan ra các vùng khác.

+ Phương pháp đốt điện cao tần - đốt laser : Đây là cách điều trị sùi mào gà được các bác sĩ cũng như người bệnh từng trải nghiệm đánh giá cao bởi nó có thể tác động nhanh và trực tiếp đến các tế bào bị tổn thương nhưng không gây đau và chảy máu, giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

+ Phương pháp ALA- PDT : Đây là một trong những cách chữa trị bệnh sùi mào gà ở nữ ưu việt nhất hiện nay. Khi sử dụng phương pháp này các vi khuẩn gây bệnh sẽ dễ dàng bị loại bỏ một cách nhẹ nhàng, không gây xâm lấn và để lại sẹo.

2.Phương pháp Đông y

Khi sử dụng phương pháp này sẽ ngăn cản quá trình lây lan của bệnh. Thành phần của thuốc Đông y được lấy từ những thảo mộc thiên nhiên sẽ giúp các tế bào chết được tái tạo lại, hạn chế khả năng tái phát bệnh.

Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt?

Bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị sẽ rất nguy hiểm. Để chữa bệnh sùi mào gà chúng ta nên tìm các cơ sở có uy tín để điều trị tránh rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang”.
Nếu các băn khoăn không biết chọn cơ sở nào để điều trị bệnh thì hãy đến ngay với phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh (Thanh Xuân, Hà Nội). Đây chính là một trong những địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả.
Phòng khám đa khoa hưng thịnh
Đến với phòng khám mọi người sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm hỗ trợ, tư vấn để tìm ra phương pháp điều trị thích hợp. Cùng với đó là những máy móc hiện đại được nhập từ nước ngoài đáp ứng đầy đủ tiện nghi sẽ làm mọi người hài lòng ngay cả những người khó tính nhất.

Cách phòng tránh bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là căn bệnh nguy hiểm chính vì vậy, chúng ta cần có những biện pháp phòng tránh thích hợp để tránh tình trạng lây lan quá nhiều.

* Có các cách phòng tránh bệnh sùi mào gà như sau:

+ Đi khám định kỳ : Chúng ta nên đi khám định kỳ để biết xem mình có mắc bệnh không để từ đó sẽ có phương pháp điều trị hiệu quả khi bị mắc bệnh.
+ Quan hệ tình dục an toàn : Bệnh sùi mào gà chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục. Vậy nên người quan hệ tình dục cần an toàn. Chúng ta nên chung thủy với một bạn tình. Trong trường hợp quan hệ với nhiều người cần sử dụng bao cao su để hạn chế khả năng nhiễm bệnh.
+ Giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục đúng cách : Việc vệ sinh cơ quan sinh dục không được sạch cũng có thể gây bệnh sùi mào gà. Vùng kín bị viêm nhiễm sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây bệnh.
+ Không dùng chung đồ cá nhân : Khi người bình thường nếu sử dụng chung đồ cá nhân như: bàn chải, khăn măt, dao cạo râu… với người mắc bệnh thì có thể bị nhiễm bệnh.
Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đem đến sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về bệnh từ đó có biện pháp phòng tránh hiệu quả.
Nếu bạn còn câu hỏi nào khác, có thể liên hệ với các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh bằng cách gọi điện đến số điện thoại đường dây nóng 0394 976 999 - 0386 977 199 . Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét