Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Yếu sinh lý và Hậu quả của bệnh yếu sinh lý gây ra

Yếu sinh lý để lại hậu quả gì? Đây đang là vấn đề được khán nhiều những đấng mày râu quan tâm và gửi về phòng khám Hưng Thịnh. Chúng tôi xin được đưa ra một trường hợp điển hình để giải đáp về vấn đề này.

Hỏi: “Chào bác sĩ phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh, thời gian gần đây khi tôi quan hệ với bạn gái thường bị xuất tinh sớm hoặc chậm xuất tinh. Qua tìm hiểu em được biết là mình có thể đã bị yếu sinh lý, em cảm thấy rất lo lắng. Bác sĩ cho em hỏi yếu sinh lý nếu không chữa trị để lại
hậu quả gì? Em xin chân thành cảm ơn” (Một bạn xin được giấu tên ở Hoàng Mai, Hà Nội)

Trả lời: Chào bạn, trước tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh, về vấn đề của bạn tôi xin trả lời như sau

Giới thiệu về bệnh yếu sinh lý

Yếu sinh lý là hiện tượng suy giảm khả năng tình dục ở nam giới, nó khiến những “đấng mày râu” không thể “thăng hoa” khi quan hệ. Bị bệnh, mọi người sẽ cảm thấy lo lắng, tự ti và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh.
Những nguyên nhân gây ra bệnh sinh lý rất nhiều. Nhưng tập trung chủ yếu là những nguyên nhân sau:
1.Là do thói quen quan hệ vợ chồng bừa bãi Khi quan hệ tinh lực của người nam giới sẽ bị hao tổn vì vậy cần có thời gian nghỉ ngơi phù hợp để sức khoẻ được phục hồi. Quan hệ thường xuyên sẽ khiến cho đàn ông bị mệt mỏi, giảm ham muốn sinh lý và gây ra hiện tượng yếu sinh lý nam.

2.Là do mất cân bằng nội tiết tố. Testosterone giúp kích thích các trung tâm điều phối quá trình sinh lý ở não. Khi nồng độ này giảm sẽ làm suy giảm ham muốn, giảm hưng phấn của nam giới gây ra bệnh yếu sinh lý.

3.Là do tâm lý. Lo lắng, sợ hãi quá mức, áp lực công việc hay stress kéo dài, cãi nhau, hoặc đau buồn quá mức,… trong thời gian quá dài cũng dẫn đến yếu sinh lý.

Hậu quả yếu sinh lý mang lại là gì?

Các hậu quả mà bệnh yếu sinh lý để lại là rất lớn nếu chúng ta không có những biện pháp điều trị kịp thời.
1.Là ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Đây là điều không tránh khỏi vì những nam giới khi không đủ khả năng mang lại khoái cảm cho bạn tình thì tan vỡ là điều khó tránh khỏi.

2.Không còn hứng thú khi quan hệ tình dục. Những người bị bệnh thường giảm đi do dương vật không thể cương cứng hoặc sự cương cứng chỉ diễn ra trong thời gian ngắn lâu ngày sẽ  không còn cảm giác muốn quan hệ.

3.Hậu quả để lại nặng nề nhất đối với những người yếu sinh lý đó là có khả năng bị vô sinh. Những nam giới bị mắc bệnh này lượng tinh trùng ra ít và yếu lên không thể kết hợp với trứng tạo ra quá trình mang thai nên tình trạng vô sinh – hiếm muộn hiện nay là quá nhiều.

Chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu hiệu quả?

Để chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả, bạn có thể đến với phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh. Đây là cơ sở chữa bệnh uy tín chất lượng được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động.
Phòng khám với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiêm luôn nhiệt tình tư vấn cho bệnh nhân cách điều trị bệnh tốt nhất. Trang thiết bị hiện đại được nhập từ nước ngoài, cơ sở vật chất khang trang đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh. Chi phí luôn được niêm yết công khai minh bạch theo giá chung của Bộ Y tế đảm bảo không có hiện tượng “chặt chém” khách hàng.
Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể giúp bạn hiểu được vấn đề về những hậu quả mà bệnh yếu sinh ra. Nếu có điều gì thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp qua Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh ( 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội ), điện thoại 0394 976 999 - 0386 977 199 để được tư vấn, hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét