Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Phòng khám đa khoa hà nội chất lượng và uy tín

Phòng khám Đa Khoa Hưng Thịnh kính chào quý khách.!
Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh nơi niềm tin gửi chọn

- Văn hóa an toàn trở thành ưu tiên hàng đầu : An toàn cho người bệnh là yếu tố tên quyết đối với Phòng khám Hưng Thịnh. Theo đó tất cả nhân viên phòng khám đều được đào tạo cách xử lý những tình huống khẩn cấp, đánh giá và rút kinh nghiệm để kịp thời xử lý những tình huống có thể xảy ra.

- Quầy thuốc an toàn : Nhầ thuốc Hưng Thịnh tự hào là một nhà thuốc đạt chuẩn GPP với các chủng loại thuốc phong phú và đa dạng chất lượng đảm bảo,nguồn gốc hợp pháp, giá cả hợp lý.Bênh cạch đó đội ngũ hết lòng phục vụ bệnh nhân.

- Ưu tiên bảo vệ sức khỏe cho mọi người : Người bệnh và bệnh nhân được nguy cơ nhiễm vi khuẩn và nhiễm cháo nhờ được trang bị công cụ đầy đủ, thực hiện nghiêm ngặt các quy định chống lây nhiễm bắt buộc

- Chăm sóc sức khỏe tốt hơn :Tại phòng khám Hưng Thịnh mỗi bệnh nhân đều được lên kế hoặc điều trị từ khi nhập viện đến khi xuất viện. Kế hoạch này được theo dõi, cập nhật liên tục để phù hợp với diễn biến và tình trạng bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa Tháo Gỡ Mọi Thắc Mắc Của Bệnh Nhân

Phòng khám nam khoa chúng tôi sẽ tháo gỡ mọi thắc mắ của bệnh nhân như sau :

- Bạn sợ gặp người quen  : Chúng tôi cho bạn không gian bảo mật.

- Bạn sợ tốn kém chi phí : Chúng tôi có bảng giá công khai, tư vấn chi phí trước khi chữa trị.

- Bạn sợ ảnh hưởng tới khả năng sinh sản : Chúng tôi có các bác sĩ tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại.

- Bạn sợ mất thời gian chờ đơi : Chúng tôi khuyến khích đặt lịc online.

- Bạn sợ thấy đau và biến chứng : Chúng tôi sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu và an toàn.

- Bạn sợ không có thời gian đi khám : chúng tôi có dịch vụ khám bện ngoài giờ và các ngày nghĩ lễ.

Phòng Khám Nam Khoa Kết Nối Tinh Hoa, Tận Tình Chăm Sóc

- Đội ngũ y tê chăm sóc tận tình : Đề cao y đức trong chữa trị tuyệt đối không kê thuốc hay chỉ định dùng dich vụ quá mức.

- Đội ngũ điều dưỡng chu đáo : các kỹ thuật viên được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên nghiệp nhằm đáp ưng chăm sóc bệnh nhất tận tình và chu đáo.

- Môi trường khám chữa bệnh thân thiện : với các cơ sphòng khám rộng 6 tầng rộng rãi hợp lý, kết hợp với thang máy tiện nghi giúp việc di chuyển tốt hơn.

- Tang thiết bị ý tế công nghệ : để đáp ứng nhu cầu của khách hàng phóng khám luôn bảo dưỡng sửa chữa cung cấp các thiết bị y tế đảm bảo để hỗ trợ tối đa công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân

Phòng Khám Đa Dạng về Phương Pháp Điều Trị

 Phòng khám Hưng Thịnh luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong điều trị bệnh. Trước khi đưa về Việt Nam, các kỹ thuật được sử dụng rộng dãi và đạt kết quả cao.

có 2 phương pháp điều trị như : 
- Điều trị Nội khoa : Điều trị bằng thuốc
- Điều trị Ngoại khoa : Điện ly 6 in 1, máy trị liệu BBT, công nghiệ LEEP của Mỹ ....

Cam Kết Của Phòng Khám 

Phòng khám sẽ thực hiện chính sách:

- Giải đáp thông tin nhanh chóng : với hệ thống website cùng đường dây nóng , các bác sĩ Hưng thịnh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh 14/7 tận tình và chu đáo

- Chia sẻ bệnh nhân về phương pháp điều trị : ngay khi có kết quả chuẩn đoán đội ngũ bác sĩ trao đổi thẳng thắn với bệnh nhân và giới thiệu phương pháp điều trị tốt nhât.

- Thủ thuật đảm bảo an toàn :  Mọi thủ thuật đều được Bác sỹ giỏi thực hiện với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại đảo bảo an toàn tối đa.

- Theo dõi phục hồi hiệu quả : Sau khi điều trị người bệnh được theo dõi cho đến khi phục hồi sức khỏe hoàn toàn giúp ngăn ngừa khả năng tái pháp

Địa Chỉ Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh

 Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh ( 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội ).Nếu mọi người có thắc mắc gì xin liên hệ trực tiếp sđt : 0394 976 999 - 0386 977 199 để dược tư vẫn hưỡng dẫn cụ thể.!
Cảm ơn quý khách đọc và nắng nghe.!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét