Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý hay không?

Thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không? Đây là câu hỏi được khá nhiều các bạn nam gửi về Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh. Hôm nay, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc trên, mời các bạn theo dõi.
Ảnh minh họa : tác hại của bệnh yếu sinh lý tới đời sống hôn nhân

Yếu sinh lý và ảnh hưởng của bệnh

Yếu sinh lý là hiện tượng suy giảm khả năng tình dục ở nam giới nó khiến mọi người không thể “thăng hoa” khi quan hệ tình dục.
Bệnh yếu sinh lý có ảnh hưởng rất lớn tới đời sống tình dục và sinh sản của nam giới. Khi bị yếu sinh lý, nam giới sẽ giảm ham muốn tình dục hoặc không có ham muốn tình dục, cảm thấy tự ti, bất lực trước bạn tình, chất lượng tình dục giảm sút, … Kéo theo đó là khả năng sinh sản cũng suy giảm rất nhiều, có thể gây nên tình trạng bệnh vô sinh ở nam giới.

Thủ dâm nhiều có gây yếu sinh lý không?

Thủ dâm nhiều gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới thận dẫn tới hàng loạt các hiện tượng nghiêm trọng như viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm đau lưng, chân mềm, rụng tóc, suy giảm chức năng tình dục,…
Thủ dâm là Nguyên nhân gây xuất tinh sớm hàng đầu. Do khi thủ dâm, nam giới luôn mang trong mình tâm lý hồi hộp, lo lắng, sợ hãi, không muốn để người khác biết nên thường làm cho xong lần, nhanh chóng để xuất tinh. Làm như vậy trong thời gian dài dẫn tới phản ứng xuất tinh sớm không kiểm soát. Ngoài ra, các bác sĩ khám bệnh nam khoa cho biết thủ dâm ở các giai đoạn khác nhau (lứa tuổi, thời kỳ) lại gây ra những ảnh hưởng khác nhau. Nếu nam giới thủ dâm nhiều trong giai đoạn thanh thiếu niên, nó gây rối loạn sinh dục, cản trở sự phát triển bình thường của cơ thể. Còn nếu nam giới thủ dâm nhiều trong giai đoạn trước khi kết hôn, nó có thể khiến cho thận yếu, dương khí kém, xuất tinh sớm, đạt cực khoái sớm, rối loạn xuất tinh.
Ảnh minh họa về việc Nam giới thủ dâm

Phương pháp phòng ngừa và hạn chế bệnh yếu sinh lý

Để bệnh không trở nên nặng, mọi người cần có những phương pháp phòng ngừa yếu sinh lý thích hợp. Cụ thể:
+ Không lạm dụng thói quen thường xuyên vì nó không có lợi cho sức khỏe.
+  Đến cơ sở y tế có uy tín và chất lượng tốt để được bác sĩ chuyên khoa giỏi kiểm tra và có biện pháp điều trị cho phù hợp.
+ Tiến hành điều trị tâm lý, tăng cường học hỏi và thực hiện tinh thần sống văn minh, trang bị đầy đủ kiến thức giới tính để phòng ngừa và điều trị yếu sinh lý do thủ dâm nhiều.
+ Điều tiết lại chế độ sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi. Nên nghỉ ngơi đúng giờ, ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, nhất là các chất giúp tăng cường sinh lý nam giới  như thịt bò, hàu, sò huyết,…
+ Không nên sử dụng các chất kích thích, vì chúng sẽ khiến bệnh yếu sinh lý trở nên nặng hơn.
+ Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi đúng giờ, tham gia vào các hoạt động xã hội,…
Mọi người có thể đến Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh để điều trị bệnh. Đây là một trong những cơ sở chữa bệnh uy tín chất lượng.
Phòng khám với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm luôn nhiệt tình tư vấn cho bệnh nhân những cách điều trị tốt nhất. Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người.
Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp các bạn hiểu được phần nào về vấn đề Yếu sinh lý.!
Nếu bạn còn câu hỏi nào khác, có thể liên hệ với các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh bằng cách gọi điện đến số điện thoại đường dây nóng 0386 977 199  để được giải đáp mọi thắc mắc hiệu quả hơn. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét