Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Xuất tinh sớm và các phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh nam khoa không hiếm gặp hiện nay ở nam giới. Nó gây ra không ít phiền toái cho “đấng mày râu”. Vậy cách chữa bệnh xuất tinh sớm như thế nào? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu câu trả lời qua những chia sẻ trong bài viết sau đây.

Bệnh xuất tinh sớm

Bệnh xuất tinh sớm là gì? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Theo các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh: Bệnh xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh trong thời gian ngắn không theo chủ đích từ trước đó.
- Nguyên nhân : dẫn tới bệnh xuất tinh sớm là do hiện tượng thủ dâm quá nhiều. Theo các bác sĩ nam khoa thủ dâm trước khi quan hệ sẽ giúp thời gian quan hệ được lâu hơn.Tuy nhiên khi lạm dụng quá nhiều việc thủ dâm sẽ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Ngoài ra việc quan hệ ở lần đầu tiên, lạm dụng các chất kích thích, thể trạng suy yếu cũng là nguyên nhân gây bệnh.
- Hậu quả của việc xuất tinh sớm là rất lớn : Theo đó, bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh. Mọi người sẽ cảm thấy tự ti và giảm ham muốn tình dục, làm tan vỡ hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, khi bị xuất tinh sớm có thể gây hiện tượng rối loạn cương dương và rất khó khăn khi điều trị.

Cách chữa xuất tinh sớm

Mọi người cần tới cơ sở y tế để bác sĩ kiểm tra, thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người, bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị thích hợp.
Hiện nay mọi người có thể điều trị bệnh xuất tinh sớm theo 2 hướng là Tây y và Đông y. Bị xuất tinh sớm do vấn đề tâm lý. Đây là trường hợp bệnh không quá nghiêm trọng, bác sĩ chỉ cần làm liệu pháp giúp nam giới ổn định tâm lý trở lại là bệnh sẽ hết.

* Phương pháp tây y

Bác sĩ có thể kê đơn cho bệnh nhân sử dụng thuốc. Thuốc được điều trị bệnh là thuốc uống hoặc thuốc bôi tùy vào từng bệnh nhân
- Thuốc uống : Thông thường là sử dụng thuốc kháng sinh giúp cho thời gian quan hệ được lâu hơn. Tuy nhiên thuốc có tác dụng phụ vì vậy mọi người cần theo chỉ định của bác sĩ.
- Thuốc bôi : Sử dụng thuốc bôi lên dương vật, làm giảm đi độ nhảy cảm của dương vật giúp kéo dài thời gian.
Trong trường hợp bệnh nặng mọi người có thể sử dụng phương pháp ngoại khoa để điều trị. Việc sử dụng cách làm này có thể giúp điều trị tận gốc bệnh, không tái phát và không gây cảm giác đau đớn cho người bệnh.

* Điều trị bệnh bằng phương pháp Đông y

Các bài thuốc từ thảo dược tự nhiên như: ba kích, đỗ trọng, đương quy,… giúp giải độc gan, thanh lọc cơ thể và làm giảm bệnh.

Chữa xuất tinh sớm có đắt không?

Chữa xuất tinh sớm có đắt không phụ thuộc vào các yếu tố tình trạng bệnh, phương pháp điều trị bệnh, cơ sở điều trị bệnh.
1.Tình trạng bệnh: Bệnh ở giai đoạn nhẹ thì chi phí sẽ thấp hơn khi trở nên nặng. Vì vậy mọi người sau khi thấy các dấu hiệu bất thường thì hãy đến cơ sơ y tế để thăm khám và có biện pháp điều trị hiệu quả.
2.Phương pháp điều trị: Sử dụng phương pháp truyền thống chi phí sẽ thấp hơn phương pháp hiện đại. Tuy nhiên khi sử dụng phương pháp điều trị hiện đại sẽ điều trị tận gốc bệnh và không gây cảm giác đau đớn cho bệnh nhân.
3.Cơ sở điều trị: Khi mọi người chọn những cơ sở uy tín có chất lượng để điều trị thì giá cả sẽ cao hơn những cơ sở không đảm bảo an toàn nhưng tỉ lệ khỏi bệnh là rất cao. Chính vì vậy mọi người nên chọn những địa chỉ có uy tín.

Bệnh xuất tinh sớm có lây không?

Đây cũng là câu hỏi khá nhiều người thắc mắc. Chúng tôi xin trả lời để cho các bạn biết rằng bệnh xuất tinh sớm không lây, vì vậy mọi người không nên xa lánh người bệnh mà hãy ở bên động viên giúp người bệnh có tinh thần thoải mái để chữa bệnh.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả

Nếu mọi người đang băn khoăn không biết điều trị bệnh ở đâu thì chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một địa chỉ chữa bệnh uy tín đó là Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh. Đây là một trong những cơ sở chữa bệnh chất lượng được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động.
Đến phòng khám, mọi người được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiêm thăm khám, kiểm tra kỹ càng và đưa ra những cách điều trị hiệu quả. Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của các bạn. Thông tin khách hàng luôn được bảo mật tối đa.

Nếu bạn còn câu hỏi nào khác, có thể liên hệ với các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh bằng cách gọi điện đến số điện thoại đường dây nóng 0394 976 999 - 0386 977 199. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét