Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Tiểu đêm,tiểu nhiều lần dẫn đến hậu quả ra sao?

Tiểu đêm nhiều lần

Tiểu đêm nhiều lần là một trong những biểu hiện của bệnh nam khoa thường gặp. Nó gây ra khá nhiều phiền toái cho mọi người. Vậy nguyên nhân tiểu đêm nhiều lần do đâu? Cách điều trị như thế nào? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu câu trả lời qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân tiểu đêm nhiều lần

Việc tìm hiểu nguyên nhân tiểu đêm nhiều lần là rất quan trọng. Nó giúp mọi người hiểu rõ hơn về bệnh tiểu đêm nhiều lần từ đó có cách phòng tránh thích hợp.
Nguyên nhân đầu tiên là do mắc một số bệnh lý

+ Bệnh lý tuyến tiền liệt: U xơ tuyến tiền liệt ngăn cản dòng nước tiểu kích thích bàng quang dẫn đến tiểu nhiều về đêm.

+ Bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu: Như viêm niệu đạo, viêm bàng quang… Khi bàng quang bị viêm nhiễm, niêm mạc bàng quang bị kích thích nên người bệnh thường xuyên có cảm giác buồn tiểu.

+ Sỏi và các dị vật đường tiết niệu: Các dị vật ở đường tiết niệu hoặc sỏi có thể gây cọ xát và kích thích dẫn tới hiện tượng tiểu nhiều lần.

Ngoài ra một số nguyên nhân khác như: uống nước nhiều lần, dùng thuốc lợi tiểu và phụ nữ mang thai cũng có thể gây ra bệnh.

Cách điều trị bệnh tiểu đêm nhiều

Hiện nay có rất nhiều cách điều trị bệnh tiểu đêm nhiều mọi người cần tới cơ sở y tế để bác sĩ kiểm tra và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.
Mọi người có thể điều trị bằng phương pháp Tây y:

+ Thuốc chẹn Alpha: Đây là thuốc chủ yếu dùng cho những người bị mắc các bệnh về tuyến tiền liệt Những thuốc này có tác dụng ngăn chặn sự trương lực cơ, giúp cổ bàng quang được mở ra dễ dàng từ đó chứng đi tiểu đêm nhiều.

+ Sử dụng kháng thụ thể MAR (Muscarinicacetycholin): Kháng thụ thể này có trong một số thuốc trị tiểu đêm hiệu quả và điển hình đó là: Darifenacin, Olifenacin, Oxybutynin, giúp ngăn chặn hoạt động dẫn truyền thần kinh của acetylcholin.

Tuy nhiên thuốc Tây y có tác dụng phụ vì vậy mọi người cần tuân thủ chặt chẽ những quy định của bác sĩ.
Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể điều trị bệnh bằng phương pháp Đông y. Với những bài thuốc như: Ngũ gia, thục địa, khiếm thực, sơn thù, bạch truật, phòng sâm; bạch linh, thỏ ty hử, trạch tả đem sắc với nhau và ngày uống khoảng 3 lần. Nó sẽ giúp làm giảm triệu chứng của bệnh mà không gây ra các tác dụng phụ như thuốc Tây y.
Những trường hợp đi tiểu đêm nhiều do mắc bệnh lý bạn có thể sử dụng phương pháp ngoại khoa để điều trị. Nó giúp rút ngắn thời gian điều trị mà không gây cảm giác đau đớn cho người bệnh.

Chữa bệnh tiểu đêm nhiều ở đâu?

Mọi người đang băn khoăn không biết điều trị ở đâu, thì chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn địa chỉ chữa bệnh tiểu đêm nhiều đó là phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh. Đây là một trong những cơ sở điều trị bệnh uy tín được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.
Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm luôn nhiệt tình tư vấn cho bệnh nhân cách điều trị bệnh tốt nhất. Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người luôn diễn ra một cách thuận lợi nhất. Chi phí hợp lý luôn được niêm yết công khai minh bạch theo giá chung của Bộ Y tế.
Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về bệnh tiểu đêm nhiều lần.

Nếu bạn còn câu hỏi nào khác, có thể liên hệ với các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh bằng cách gọi điện đến số điện thoại đường dây nóng 0394 976 999 - 0386 977 199 . Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét