Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm. Nếu không chữa bệnh sùi mào gà kịp thời rất có thể rơi vào tình trạng vô sinh – hiêm muộn. Vậy chi phí chữa sùi mào gà có đắt không? Để hiểu rõ vấn đề này mời các bạn cùng theo dõi những chia sẻ của chúng tôi qua bài viết dưới đây.

Bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà là bệnh do vi rút Human Papilloma gây ra, với tốc độ lan truyền nhanh và gây ra những biến chứng hết sức khó lường.
1.Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà : chủ yếu là qua việc quan hệ tình dục không an toàn. Chính việc này đã tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây bệnh. Ngoài ra bệnh còn lây truyền từ mẹ sang con đối với phụ nữ có thai, và qua việc sử dụng chung đồ cá nhân.
Bệnh xuất hiện ở cả nam và nữ giới với những biểu hiện khác nhau. Ở nam giới xuất hiện những nốt màu hồng không đau, không ngứa ở dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu. Còn ở nữ giới những nốt màu hồng gây ngứa, tiết dịch sau khi quan hệ. Bệnh xuất hiện ở âm hộ, môi lớn, môi bé,…
Bệnh mà không điều trị kịp thời có thể gây ra những hậu quả nặng nề. Với nam giới gây ra các bệnh như viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo làm giảm chất lượng tinh trùng tăng vô sinh hiếm muộn, thậm chí là ung thư dương vật. Còn ở nữ giới có thể sảy thai, gây ra viêm nhiễm phụ khoa, viêm cổ tử cung. Bệnh sùi mào gà cũng ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh khiến mọi người tự ti, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, làm giảm ham muốn tính dục ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
2.Phương pháp chữa sùi mào gà : ra sao cũng được mọi người hết sức quan tâm. Theo đó hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bênh sùi mào gà. Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ có thể đưa ra những cách điều trị khác nhau. Với phương pháp Tây y bác sĩ có thể kê đơn cho bệnh nhân sử dụng thuốc. Nó giúp làm giảm bệnh một cách nhanh chóng. Tuy nhiên có tác dụng phụ, vì vậy mọi người cần làm theo chỉ định của bác sĩ. Trong trường hợp bệnh nặng, mọi người có thể điều trị bằng phương pháp ngoại khoa. Các phương pháp ngoại khoa như đốt điện, đốt laser, phương pháp ALA – PDT giúp điều trị bệnh một cách nhanh chóng mà không gây cảm giác đau đớn cho người bệnh.
Ngoài ra, mọi người cũng có thể điều trị bằng các bài thuốc Đông y giúp làm giảm triệu chứng bệnh và không gây ra tác dụng phụ.

Chi phí chữa sùi mào gà có đắt không?

Xin trả lời với các bạn rằng chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu phụ thuộc vào các yếu tố: Tình trạng bệnh, phương pháp điều trị bệnh, cơ sở điều trị bệnh.
Tình trạng bệnh: Bệnh ở giai đoạn nhẹ thì chi phí sẽ thấp hơn khi trở nên nặng.Vì vậy mọi người sau khi thấy các dấu hiệu bất thường thì hãy đến cơ sơ y tế để thăm khám và có biện pháp điều trị hiệu quả tránh để tình trạng bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính.
Phương pháp điều trị: Sử dụng phương pháp truyền thống chi phí sẽ thấp hơn phương pháp hiện đại. Tuy nhiên khi sử dụng phương pháp điều trị hiện đại sẽ điều trị tận gốc bệnh và không gây cảm giác đau đớn cho bệnh nhân.
Cơ sở điều trị: Khi mọi người chọn những cơ sở uy tín có chất lượng để điều trị thì giá cả sẽ cao hơn những cơ sở không đảm bảo an toàn nhưng tỉ lệ khỏi bệnh là rất cao. Chính vì vậy mọi người nên chọn những địa chỉ có uy tín.

Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn địa chỉ chữa bệnh uy tín hiệu quả đó là Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh. Đây là một trong những cơ sở chữa bệnh uy tín được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động.
Đến với phòng khám, mọi người được những chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm kiểm tra, thăm khám, nhiệt tình tư vấn cho bệnh nhân những cách điều trị bệnh tốt nhất. Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Chi phí được niêm yết, công khai theo giá chung của Bộ y tế.
Hy vọng rằng những thông tin trên phần nào giúp các bạn biết được chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà.

Nếu bạn còn câu hỏi nào khác, có thể liên hệ với các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh bằng cách gọi điện đến số điện thoại đường dây nóng 0394 976 999 - 0386 977 199 . Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét